Tổng hợp những teen girls so kool Yên Bái

0
Rate this post

Sau bài viết “” bị các bạn phản hồi ưu ái các bạn Girls Nghĩa Lộ quá, nên đêm qua mình đã phải gấp rút tổng hợp bài viết mới về các girls Yên Bái nhà mình.Rất cảm ơn các bạn đã feedback qua mail , comment fb và các kênh liên lạc khác.Sau đây đi vào vấn đề chính là bộ ảnh tổng hợp về các teen girls Yên Bái quê mình.Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!Mọi đóng góp về ảnh của các bạn có thể gửi qua mail của “Chè” nguyenvanhuy.bk@gmail.com, bên mình sẽ xét duyệt và đăng lên website nhé.Yêu cầu ảnh chân thực, chất lượng cao nhé, không nhận ảnh chất lượng thấp.Mảnh đất Yên Bái nằm Tây Bắc tổ quốc luôn nổi tiếng với nhiều teen girl cực kì xinh xắn đấy nhé!

Cao Thị Thanh Huyền:

Cao Thị Thanh Huyền – Cựu học sinh chuyên Anh (AK18) trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Yên Bái.
Sinh viên Đại học FPT.
2012: Đại diện giới trẻ Việt Nam tham dự Diễn đàn kinh tế – chính trị châu Âu (EAF) tại Bỉ.
2013: Tham gia chương trình Khởi nghiệp toàn cầu (GESS) tổ chức tại Munich, Đức.
2014: Tham gia sự kiện Clinton Global Initiative University tại trường đại học Arizona (Mỹ).
cao-thi-thanh-huyen-3 cao-thi-thanh-huyen-4 cao-thi-thanh-huyen-1 cao-thi-thanh-huyen-2

Top 20 Miss Teen Hoàng Ngọc Hà Hải Yến

yen-hoang-1 yen-hoang-2 yen-hoang-3 yen-hoang-5 yen-hoang-6Hoàng Ngọc Hà Hải Yến là teen girl cực nổi bật tại Yên Bái. Hot girl dân tộc Tày này hiện đang là sinh viên Khoa Triết, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn. Đã từng trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ như Miss Travel, Miss Teen… Hoàng Ngọc Hà Hải Yến ngày càng khẳng định sự bản lĩnh, tài năng và tự tin của chính mình.

Hot girl Yên Bái sinh năm 1993 luôn nuôi dưỡng ước mơ được trở thành giảng viên Triết học. Chính vì thế mà ngoài thời gian học tập, trau dồi kiến thức trên lớp, Hải Yến còn thường xuyên tham gia hoạt động đoàn hội, và mở rộng vốn sống của mình khi tham gia nhiều hoạt động xã hội khác.

Miss Trần Nhật Duật Trịnh Thu Huyền

trinh-thu-huyen-miss-teen-tran-nhat-duat trinh-thu-huyen-miss-teen-tran-nhat-duat-2Sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao 1.70m, Trịnh Thu Huyền là một trong teen girl Yên Bái nổi tiếng của THPT Trần Nhật Duật. Huyền cũng đã xuất sắc đạt ngôi vị Quán quân của Miss Teen Trần Nhật Duật 2012.

Không chỉ xinh đẹp, Trịnh Thu Huyền còn có nhiều cực nhiều tài lẻ, đặc biệt là khả năng nhảy Kpop cực siêu và khả năng hùng biện rất tốt nữa nhé.

Khả năng học tập của chân dài này cũng rất đáng nể. Cô bạn xinh đẹp này đã xuất sắc đậu Đại học Thương mại trong kì thi Đại học năm 2012 vừa rồi với điểm số 22,5. Chia sẻ về dự định sắp tới, Huyền cho biết, rất có thể bạn ấy sẽ tham dự Miss Thương Mại và iMiss Thăng Long trong thời gian tới.

Đặng Quỳnh Trang (Trang Kem) – Photographer 9x

trang-kem trang-kem-2 trang-kem-4 trang-kem-5 trang-kem-6Trang Kem là một photographer – model cực kì nổi trong giới teen tại Yên Bái. Cô bạn thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh trên các diễn đàn, hội dành cho teen.

Theo đuổi nghề trang điểm từ khá sớm, Trang Kem đã bén duyên với nhiếp ảnh và nhanh chóng đam mê bộ môn nghệ thuật khá vất vả này.

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân và cả những anh chị đi trước trong nghề, Trang đã có được một studio cho riêng mình. Sớm gây dựng được tên tuổi nhờ những bộ ảnh chụp cho teen, giờ đây studio của Trang Kem đang là một địa chỉ tin cậy của khách hàng trẻ. Cô bạn có thể tự tin thực hiện được những bộ hình có tính nghệ thuật cao như anh cưới, ảnh kỉ yếu.

Không chỉ chụp ảnh đẹp, Trang Kem còn là một model hot. Sở hữu khuôn mặt giàu biểu cảm thế nên cô bạn thường xuyên kiêm luôn vai trò model trong nhiều bộ hình.

Diễm Phương – Cựu học sinh Chuyên Nguyễn Tất Thành

diem-phuong-1 diem-phuong-2 diem-phuong-3 diem-phuong-4Cô bạn xinh đẹp này là cựu học sinh chuyên Anh khóa 18 của trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành. Sở hữu khuôn mặt đẹp cùng nụ cười thánh thiện, Diễm Phương từng được coi là một trong những teen girl gây sốt nhất Chuyên Yên Bái. Không chỉ xinh đẹp, Phương còn học rất giỏi. Hiện nay Phương đang là sinh viên của Học viện Tài Chính.

Hoàng Thảo – Học sinh Chuyên Nguyễn Tất Thành

hoang-thao-1 hoang-thao-2 hoang-thao-3

Hoàng Thảo đang là học sinh chuyên Văn khóa 21 của trường Chuyên Yên Bái. Sở hữu khuôn mặt cực dễ thương cùng nụ cười hiền dịu, Hoàng Thảo gây sốt bởi vẻ đẹp “không cần son phấn”.

Hiện cô bạn dễ thương sinh năm 1995 này đang trong năm cuối cấp và khá bận rộn với công việc học tập của mình. Cùng chúc cho bạn ý sẽ thi đỗ vào ngôi trường mà mình yêu thích nhé.

Khương Minh Trang (Minh Trang Khương) – VCK miss nhân văn

khuong-minh-trang-1 khuong-minh-trang-2 khuong-minh-trang-3 khuong-minh-trang-4

Khương Minh Trang sinh ngày 19/09/1990, cựu sinh viên K54B Khoa học Quản lý Năng khiếu trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn.

Đỗ Phương Thảo 

do-phuong-thao (2) do-phuong-thao (5) do-phuong-thao (6) do-phuong-thao (7) do-phuong-thao (9) do-phuong-thao (16) do-phuong-thao (19)Đỗ Phương Thảo hiện là sinh viên khoa quản lý văn hóa đại học sư phạm nghệ thuật trung ương , Sinh năm 1992 trưởng thành từ trường cấp 3 Nghĩa Lộ, quê hương của những điệu xòe cổ.

Trang Kum

trang-kum trang-kum-1 trang-kum-2 trang-kum-3Trang Kum – teen girl nổi tiếng nhất Yên Bái và cũng được biết đến nhiều trên cộng đồng mạng. Cô bạn này là cựu học sinh THPT Nguyễn Huệ.

Trần Thanh Hoài – Miss AutoPro 2011

tran-hoai-thanh tran-hoai-thanh-1 tran-hoai-thanh-2 tran-hoai-thanh-3 tran-hoai-thanh-4 tran-hoai-thanh-5 tran-hoai-thanh-6Thanh Hoài sinh ra và lớn lên ở Yên Bái. Thanh Hoài cho biết,sinh năm 1988, hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội. Em là sinh viên năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh, Khoa đạo diễn. Vì vậy, niềm đam mê số một của em là điện ảnh và tất cả những gì liên quan đến điện ảnh.cô rất đam mê điện ảnh và đã tham gia một vài bộ phim với các vai trò là diễn viên, thư ký trường quay, phó đạo diễn.Thanh Hoài cũng đam mê kinh doanh, Hoài chính là bà chủ trẻ của một cửa hàng thời trang nữ ở phố Thợ Nhuộm và một quán café trên phố Trần Huy Liệu.Tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011, thí sinh Trần Thanh Hoài gây ấn tượng với khuôn mặt rất xinh xắn và dễ thương.

Trần Huyền Châu

tra-huyen-chau-1 tran-huyen-chau-2Cô bạn Trần Huyền Châu – cựu học sinh THPT Thị xã Nghĩa Lộ. Hiện nay Huyền Châu đang là sinh viên Đại học Kinh doanh – Công nghệ.Ngoài ra cô bạn cũng đang tập tành chụp ảnh , có 1 studio tên Lenstudio.

Hà Hoài Anh

ha-hoai-anh-1 ha-hoai-anh-2 ha-hoai-anh-3Hà Hoài Anh, cựu học sinh THPT Nguyễn Huệ và đang là bà chủ của một shop thời trang khá lớn tại Hà Nội.

Thu Hà – Miss Đại học Luật

pham-thu-ha-1 pham-thu-ha-3 pham-thu-ha-4 pham-thu-ha-5 pham-thu-ha-6 pham-thu-ha-7Phạm Thị Hà Thu là sinh viên K38, khoa Luật Kinh tế. Cô gái này vừa đăng quang ngôi vị hoa khôi trong cuộc thi Charm of Law 2014.Hà Thu vốn được biết đến những thành tích cao trong học tập tại trường ĐH Luật Hà Nội nhưng lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Nữ sinh quê Mường Lò, Yên Bái chia sẻ rằng: “Từ những ngày còn bé, mình đã gặp nhiều chuyện không may mắn trong cuộc sống.

Mai Trang

mai-trang-nghia-lo mai-trang-nghia-lo-2Vẻ đẹp tươi rói của cô bạn Mai Trang đến từ thị xã Nghĩa Lộ. Mai Trang hiện đang là sinh viên Đại học Kinh doanh công nghệ.

Đào Minh Hằng – Vẹt xù

vet-xu-1 vet-xu-2Vẹt Xù – cô bạn từng gây sốt trên mạng với hình ảnh trong trẻo, là một teen girl đình đám tại Yên Bái. Vẹt Xù tên thật là Đào Minh Hằng đến từ Thị xã Nghĩa Lộ.

Tạ Bích Hải(Biển Xanh) – Teen girls

bien-xanh bien-xanh-1 bien-xanh-2 bien-xanh-3 bien-xanh-4

Tạ Bích Hải sinh năm 1994, học khoa tiếng anh Đại học mở hà nội.Là 1 teen girls kín tiếng nhưng có khả năng chơi ghi ta và hát rất hay.Mới là sinh viên năm 2 nhưng bạn ấy đã đi làm công tác viên partime ở cty của sing, hát ở các phòng trà ở hà nội….

Ý kiến tham luận

Welcome

Share.

About Author

Chuyên trang thông tin văn hóa, thể thao, thắng cảnh, ẩm thực Yên Bái.BTQ hi vọng đây sẽ là 1 sân chơi bổ ích dành cho các bạn, BQT mong muốn nhận được những chia sẻ về nơi mình sống, những nét đẹp văn hóa...Mọi đóng góp xin gửi đến mail: info@dulichsuoigiang.com, Xin chân thành cảm ơn!