Độc đáo bộ ảnh cưới trên đỉnh Tà Xùa

0
Rate this post

Chủ nhân của bộ ảnh cưới ấn tượng này là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1988) và Lưu Phương Thảo (SN 1992) quyết định vượt qua chặng đường gần 600 km để đến Sơn La chụp ảnh cưới.. Hiện tại, cả hai đều là những người làm việc công sở. Chính bởi vì tính chất công việc, cộng thêm vẻ ngoài đậm chất “trai xinh, gái đẹp”, không nhiều người tin rằng Tuấn Anh và Lưu Thảo dám liều lĩnh tới với vùng đất Tà Xùa – Bắc Yên – Sơn La.Thiên đường săn mây và cưỡi khủng long của những phượt thủ.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Du lịch bụi, phượt là sở thích chung của hai vợ chổng Tuấn Anh – Phương Thảo.

Có thể nói, đây là cung đường đẹp nhưng đầy nguy hiểm. Ngay cả với những phượt thủ chuyên nghiệp cũng phải hết sức cẩn trọng khi ghé thăm địa điểm này.

Xem thêm:

Săn mây trên đỉnh Tà Xùa

Chỉnh phục sống Khủng Long trên đỉnh Tà Xùa

Hành trình chinh phục và cắm mốc trên đỉnh Tà Xùa

Bức xúc tình trạng rác thải trên đỉnh Tà Xùa

Thế nhưng để thỏa niềm đam mê du lịch, mong ước có ngày sẽ được tận hưởng cảm giác chinh phục thành công một hành trình khó cùng với nhau, đặc biệt hơn là có một bộ ảnh cưới độc đáo, cặp đôi Tuấn Anh – Lưu Thảo đã quyết tâm chiến thắng cung đường gian nan này.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-50

Với vẻ ngoài “trai xinh, gái đẹp”, làm công sở nhưng cặp đôi này đã quyết vượt một chặng đường dài hơn 600km đến với Tà Xùa để chụp ảnh cưới.Với sự đồng hành của team Hai Le Cao cùng với sự hỗ trợ của 2 em Minsk cõng 9 con người trong team lên cưỡi “Sống Khủng Long” trên đỉnh Tà Xùa.Và hậu quả để lại là team đã tiêu tốn rất ít xăng nhưng lại tốn rất những 12 chai lavie chuối hột để đủ độ phiêu để sáng tạo ra những Pic độc và lạ.Hãy cũng chúng tôi ngắm bộ ảnh cưới của 2 bạn Tuấn Anh và Lưu Thảo dưới góc máy của Photographer Hai Le Cao:

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-51

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Đam mê những cung đường dài, muốn được thử thách bản thân qua những cuộc hành trình khó đã gắn liền với đời sống của hai bạn.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Do vậy, Tuấn Anh và Thảo đã chọn Sống Khủng Long – địa điểm nổi tiếng với dân phượt ở khi trek Tà Xùa để chụp ảnh cưới.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Trải qua 2 ngày vất vả di chuyển bằng cả ô tô và xe minsk, Tuấn Anh và Phương Thảo đã có được những trải nghiệm vô cùng thú vị trước ngưỡng cửa cuộc sống lứa đôi.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Giữa thời tiết nắng mưa thất thường của mảnh đất Sơn La, cặp đôi trẻ tuổi vẫn không thể giảm nhiệt huyết và sự hào hứng khi chứng kiến tận mắt quang cảnh hùng vĩ của Sống Khủng Long.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Thậm chí, cô dâu Phương Thảo còn không thể ngừng thốt lên cảm xúc về chuyến đi tuyệt vời trên cả mong đợi: “Từ đẹp có lẽ cũng không thể diễn tả hết mà phải chứng kiến tận mắt mới cảm nhận được nó tuyệt vời đến thế nào. Núi non trùng trùng xanh mướt mây trắng xóa ôm trọn núi vào lòng. Đi để thấy cuộc đời không bị uổng phí”.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn của cặp đôi mê phượt.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Trời đất bao la, có núi, có mây trở thành bối cảnh chụp ảnh cưới cho đôi bạn trẻ.

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Còn đây là Behind the scenes để tạo lên những khoảnh khắc đẹp cho bộ ảnh cưới của Tuấn Anh và Lưu Thảo.Mời quý độc giả lại tiếp tục ngắm nhìn:

doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1 doc-dao-bo-anh-cuoi-tren-dinh-ta-xua-1

Photo: Hai Le Cao, Make up Hang Le

Ý kiến tham luận

Welcome

Share.

About Author

Chuyên trang thông tin văn hóa, thể thao, thắng cảnh, ẩm thực Yên Bái.BTQ hi vọng đây sẽ là 1 sân chơi bổ ích dành cho các bạn, BQT mong muốn nhận được những chia sẻ về nơi mình sống, những nét đẹp văn hóa...Mọi đóng góp xin gửi đến mail: info@dulichsuoigiang.com, Xin chân thành cảm ơn!